banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,712
  • Tháng hiện tại61,329
  • Tổng lượt truy cập3,955,026

100 Cách Tiết Kiệm Tiền

Thứ tư - 08/09/2021 03:33 1.188 0
Tạo ra thu nhập đã khó, tuy nhiên việc quản lý chi tiêu cá nhân lại càng khó hơn. Hiên nay, không ít người gặp phải vấn đề về tài chính và luôn đau đầu để làm sao không “vung tay quá trán”. Để có nguồn tài chính dồi dào hơn, bên cạnh việc tăng cường thu nhập, chúng ta cũng cần học cách quản lý chi tiêu một cách hiệu quả hơn, học cách tiết kiệm tiền bằng cách thay đổi những thói quen hàng ngày. Thực tế cho thấy, hầu hết các vấn đề liên quan đến chi tiêu quá mức đều bắt nguồn từ thói quen cá nhân.
100 Cách Tiết Kiệm Tiền
Nhằm cung cấp cho bạn đọc những kỹ năng cần thiết và kiến thức cơ bản để có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong sinh hoạt hàng ngày, Thư viện tỉnh Sóc Trăng giới thiệu cùng bạn đọc quyển sách “100 cách tiết kiệm tiền” của tác giả Giai Văn do Phi Thị Dung biên dịch được nhà xuất bản Thanh Niên phát hành năm 2018, sách dày 251 trang, khổ 14 x 21cm. Quyển sách “100 cách tiết kiệm tiền” nằm trong tủ sách “Kỹ năng xử lý tình huống thường ngày” sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phương pháp quản lý chi tiêu hiệu quả.  
Nội dung quyển sách được tác giả chia làm 11 chương sẽ lần lượt giới thiệu đến bạn đọc những phương pháp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả trong các hoạt động thường ngày như: Ẩm thực – tiết kiệm từ những bữa ăn; Hình thành thói quen tính toán tỉ mỉ trong mua sắm; Du lịch; Tiết kiệm điện nước; Giải trí, sự kiện; Mua nhà- những kỹ năng khi mua nhà; Sửa nhà; Bảng tiết kiệm cho người dùng ô tô; Ẩm thực dưỡng sinh - chế độ ăn vừa tiết kiệm tiền vừa khoẻ mạnh; Bảo dưỡng nhan sắc,...
Khi đọc quyển sách, chúng ta sẽ học được cách tiết kiệm tiền từ những việc làm hết sức đơn giản. Chẳng hạn, sách đưa ra lời khuyên hữu ích trong việc tiết kiệm tiền từ những bữa ăn như: Tự mình nướng đồ ăn ở nhà, mời khách đến nhà- vừa tiết kiệm vừa vui vẻ, mang cơm đi làm; trở thành đầu bếp trong nhà; Hay nói về thói quen mua sắm, sách cũng đưa ra những cách tiết kiệm như hiệu quả như: Trở thành khách quen của cửa hàng lớn, hình thành thói quen ghi chép, mua sắm theo nhóm, mua sắm trên mạng, khống chế bệnh cuồn mua sắm,…. Và còn rất nhiều những thông tin hữu ích giúp bạn đọc hiểu biết và có thể vận dụng vào hoàn cảnh thực tế của mỗi người để tiết kiệm tiền như: Chọn thời điểm đi du lịch, du lịch cũng có thể trái mùa, chọn thời điểm mua nhà, mẹo không chi vượt kế hoạch khi sửa nhà, chọn dùng đèn thắp sáng như thế nào, mẹo tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến, dưỡng sinh theo mùa, tự làm mặt nạ dưỡng da, vừa tiết kiệm vừa xinh đẹp hơn, tuyệt chiêu giảm cân,
Với “100 cách tiết kiệm tiền”, tác giả đã giúp bạn đọc phát hiện ra được nhiều điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng sẽ mang lại cho túi tiền của bạn một phần đáng kể và giúp bạn đọc nhận ra việc tiết kiệm chi tiêu, cũng như sử dụng tiền hợp lý sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Gia đình sẽ hạnh phúc hơn khi có khoản tiền tiết kiệm để dùng khi cần và cá nhân có thói quen tiết kiệm tiền sẽ trở thành người tiêu dùng thông minh. Đây là quyển sách hữu ích và cần thiết dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.
Hãy tìm đọc cuốn sách “100 cách tiết kiệm tiền” để có thể thấy được nhiều phương pháp hữu ích giúp chúng ta điều phối được chi tiêu và có thể giữ túi tiền của mình luôn được căng phồng.
Thư viện tỉnh Sóc Trăng trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc!
100 cách tiết kiệm tiền/ Giai Văn; Phi Thị Dung biên dịch. - H. : Thanh niên, 2018. - 251 tr. ; 21 cm. - (Kỹ năng xử lý tình huống thường ngày)
Địa chỉ: Thư viện tỉnh Sóc Trăng
Chỉ số phân loại: 332.024/M 458 TR
Kho Mượn: PM.032970; PM.032971
Kho đọc: VL. 018615
Kho lưu động: LL.030735; LL.030736; LL.030737;
Tác giả: Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây