bannertvst
 
Tra tìm tài liệu thư viện
Hướng dẫn tra tìm tài liệu
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,651
  • Tháng hiện tại5,452
  • Tổng lượt truy cập121,371

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Thứ ba - 28/04/2020 21:56 95 0
Giao tiếp là một trong những nhu cầu không thể thiếu của con người. Đặc biệt là trong sản xuất kinh doanh thì vấn đề giao tiếp lại càng nắm giữ vai trò hết sức quan trọng. Có thể nói rằng, không một mối quan hệ công sở, quan hệ đối tác nào; không có dự án hay cơ hội kinh doanh nào được giải quyết, thực hiện nếu như không có giao tiếp. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.
      Nhằm giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về giao tiếp, cũng như giải quyết đươc các vướng mắc trong giao tiếp, Thư viện tỉnh Sóc Trăng trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc quyển sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll, do Dương Cầm dịch. Đây là một cuốn sách thú vị cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
giao tiep 4

      Nội dung quyển sách được tác giả trình bày theo 03 phần:
            Phần I: Những bí kíp tạo dựng và duy trì các mối quan hệ truyền cảm hứng
            Phần II: Cách sử dụng các kỹ năng quy trình để ngăn chặn và giải quyết các vấn đề trong giao tiếp
            Phần III: Điều khiển các cuộc hội thoại hợp tác
      Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng với việc đưa ra ví dụ là các tình huống có thật, quyển sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn đọc làm việc với đối tác, đồng nghiệp và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kỹ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế,…

      Đọc quyển sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp” sẽ giúp bạn đọc nâng cao sự tự tin trong giải quyết các vấn đề, tình huống bất ngờ; truyền năng lượng vào môi trường làm việc, thúc đẩy khả năng đàm phán, gia tăng hiệu quả giao tiếp thông qua những câu chuyện trong thế giới thực. Từ đó giúp bạn đọc xây dựng những mối quan hệ tin cậy và hiệu quả để từng bước tiến tới sự thành công trong từng lĩnh vực cụ thể.
      Tác giả chia sẻ “Càng nhuần nhuyễn về nghệ thuật giao tiếp ứng xử, càng được coi trọng trong bất kỳ tổ chức, ngành nghề nào. Giao tiếp vốn là kỹ năng thiết yếu đối với mọi công việc, mọi tổ chức. Càng biết xây dựng mối quan hệ và làm chủ được cuộc đối thoại hợp tác, càng tích lũy được cho bản thân nhiều cơ hội hơn”

Hy vọng quyển sách sẽ là chìa khóa giúp bạn đọc tìm ra cánh cửa dẫn đến thành công!
Thư viện tỉnh Sóc Trăng trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc!
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll ; Dương Cầm dịch. - Tái bản lần thứ 3. - H. : Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2019. - 307tr. ; 21cm
Địa chỉ: Thư viện tỉnh Sóc Trăng
Chỉ số phân loại: 658.45/NGH 250 TH

Kho Mượn: PM 034083
Tác giả: Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây