banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,622
  • Tháng hiện tại64,748
  • Tổng lượt truy cập3,958,445

Thư viện Sóc Trăng: Những hoạt động trong quý I năm 2020

Thứ sáu - 27/03/2020 09:18 905 0
Trong quý I, Thư viện tỉnh đã phối hợp với Hội Nhà báo, Báo Sóc Trăng, Sở Thông tin - Truyền Thông, Đài phát thanh truyền hình tổ chức Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020.
Hội báo Xuân trưng bày hơn 100 bản sách chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gần 400 loại báo, tạp chí với 4 chủ đề: các ấn phẩm địa phương; báo, tạp chí trung ương; báo tạp chí các tỉnh thành; báo tạp chí thiếu nhi; trưng bày và biểu diễn nghệ thuật thư pháp; trưng bày gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật đạt giải và hình ảnh về những hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà;… phục vụ gần 1.000 lượt bạn đọc đến xem. Đồng thời, hỗ trợ các thư viện huyện, thị như: Long Phú, thị xã Vĩnh Châu, Kế Sách, Mỹ Tú, Thạnh Trị tổ chức các hoạt động Hội báo xuân; trưng bày, triển lãm báo Xuân Canh Tý năm 2020 phục vụ bạn đọc.
hinh hoc sinh doc sach
 
Các em học sinh đọc sách trưng bày
Trong quý I, Thư viện tỉnh đã phục vụ được 72.161 lượt người với 105.500 lượt tài liệu; luân chuyển 3.022 bản sách cho Thư viện huyện Châu Thành, Công an tỉnh và Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng
Đặc biệt, Thư viện tỉnh đã tuyên truyền mạnh mẽ các thông tin về dịch bệnh COVID 19 đến CCVC đơn vị và bạn đọc tại thư viện và tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử của Thư viện tỉnh.
Website thư viện đã ngày càng được nâng chất, phát triển với nhiều nội dung phong phú như: Tra tìm tài liệu, giới thiệu sách mới, sách chuyên đề, giới thiệu hoạt động thư viện... nhất là tổ chức cấp mã thẻ thư viện online và tổ chức phục vụ mượn, đọc sách điện tử… đã thu hút được 101.015 lượt người vào truy cập website trong quý I.
Trong quý II/2020, Thư viện tỉnh Sóc Trăng tiếp tục thực hiện một số mặt công tác trọng tâm như: Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21/4), ngày Sách và bản quyền thế giới (23/4); trưng bày sách phục vụ bạn đọc nhân dịp kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5); bổ sung sách, báo thiếu nhi nhằm phục vụ tốt nhu cầu của các em học sinh trong dịp hè; cử cán bộ hỗ trợ, xử lý nghiệp vụ cho thư viện huyện và cơ sở; luân chuyển sách báo đến Thư viện, phòng đọc sách cơ sở; tiếp tục cập nhật thông tin về dịch bệnh COVID 19 dể tuyên truyền đến bạn đọc và CCVC đơn vị.…
Tin: Nguyễn Thị Mận; hình: Ngọc Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây