banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,182
  • Tháng hiện tại28,017
  • Tổng lượt truy cập4,086,532

Kinh doanh online thời đại 4.0

Thứ hai - 24/10/2022 22:34 2.964 0
Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của internet thì việc sử dụng marketing online để nghiên cứu thị trường, giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp đã mang lại những hiệu quả to lớn. Sự phát triển của internet đã giúp nhiều người khởi nghiệp và làm giàu thành công từ việc kinh doanh online trong thời đại công nghệ 4.0.
Kinh doanh online thời đại 4.0
           Để giúp bạn đọc có thêm những kiến thức cần thiết về kinh doanh online, Thư viện tỉnh Sóc Trăng trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc cuốn sách “Kinh doanh online thời đại 4.0” của tác giả Mai Duyên, được nhà xuất bản Dân Trí ấn hành năm 2021. Với 207 trang sách, tác giả sẽ cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết cơ bản về kinh doanh online, lợi ích của kinh doanh online, để việc kinh doanh online thành công thì cần phải chuẩn bị gì; cách định giá sản phẩm và tìm kiếm nguồn hàng như thế nào,…
Nội dung cuốn sách được tác giả chia làm 5 chương:
           Chương 1: Những hiểu biết sơ lược về kinh doanh online thời đại 4.0. Ở chương này tác giả cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về kinh doanh online như: Kinh doanh online thời đại 4.0 là gì? Xác định các công cụ và hình thức kinh doanh cần thiết, các hình thức quảng cáo, phần mềm quản lý bán hàng, ưu điểm của việc kinh doanh online thời đại 4.0 so với kinh doanh theo lối truyền thống.
           Chương 2: Định giá sản phẩm và tìm kiếm nguồn hàng. Phần này tác giả giúp những ai đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh biết cách xác định sản phẩm kinh doanh, xác định thị trường, định giá sản phẩm kinh doanh và phương thức tìm kiếm nguồn hàng để kinh doanh. Tác giả cũng đặc biệt nhấn mạnh chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là 02 yếu tố quan trọng góp phần quyết định vào sự thành bại của việc kinh doanh.
           Chương 3: Tìm hiểu thị trường, đối thủ và phương pháp gia tăng doanh số, lợi nhuận. Một trong những nội dung quan trọng góp phần vào sự thành công của việc kinh doanh đó là tìm hiểu, nghiên cứu và nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra những sản phẩm hợp lý, đem lại lợi nhuận cao. Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra những phương thức kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao doanh số, gia tăng lợi nhuận.
Ngoài ra, ở chương 4 và chương 5 của cuốn sách, tác giả còn giới thiệu đến bạn đọc các kênh kinh doanh online, phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân và những kỹ năng cơ bản mà người kinh doanh online cần phải có để việc kinh doanh đạt hiệu quả.
           Với cách trình bày khoa học, dễ hiểu, cùng với những ví dụ minh họa sinh động, tác giả đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết về kinh doanh online đạt hiệu quả cao. Đây thật sự là cuốn cẩm nang cần có cho những ai bắt đầu khởi nghiệp và đang kinh doanh online trong thời đại công nghệ số đang phát triển như hiện nay.  
Kinh doanh online thời đại 4.0/ Mai Duyên. - H. : Dân trí, 2021. - 207 tr. ; 21 cm. - (Tủ sách hướng nghiệp)
Địa chỉ: Thư viện tỉnh Sóc Trăng
Chỉ số phân loại: 658.872/ K 312 D
Kho Mượn:  PM.036160; PM.036161
Kho đọc: VL.020169
Tác giả: Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây