banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,300
  • Tháng hiện tại44,742
  • Tổng lượt truy cập4,022,980

Sách mới, sách hay

Khoẻ hơn 10 tuổi nhờ uống nước đúng cách

Khoẻ hơn 10 tuổi nhờ uống nước đúng cách

  •   28/12/2023 01:58:00 AM
  •   Đã xem: 326

Hoa cỏ không được tưới nước thì sẽ chết. Chúng chết khô do bị thiếu nước. Ngược lại, tưới nhiều nước quá chúng cũng sẽ bị chết, vì rễ cây không thể hấp thụ quá nhiều nước nên bị úng và thối rữa. Không chỉ thực vật mà bất cứ sinh vật nào cũng đều tuân theo cơ chế như vậy. Độ ẩm phải cân bằng thì sinh vật mới có thể sống khỏe mạnh. Đây chính là nguyên lý của lão hóa và bệnh tật, và cũng là nguyên lý để điều trị bệnh tật.

Làm bạn cùng con, tuyệt chiêu nuôi dạy con thời công nghệ 4.0

Làm bạn cùng con, tuyệt chiêu nuôi dạy con thời công nghệ 4.0

  •   27/12/2023 04:00:00 AM
  •   Đã xem: 390

Con cái là món quà vô giá, là niềm hạnh phúc của cha mẹ. Vì vậy, các bậc cha mẹ luôn đặt tất cả tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc vào con cái, luôn mong muốn nuôi dạy những đứa con của mình trở thành những đứa trẻ ngoan, thông minh, hiếu thảo và thành công trong tương lai. Nhưng việc nuôi dạy con thật sự không dễ dàng, đòi hỏi các bậc cha mẹ phải có kiến thức, kỹ năng và biết cách vận dụng các phương pháp nuôi dạy con thông minh, khoa học. Để đồng hành cùng bạn đọc trong việc nuôi dạy con, Thư viện tỉnh Sóc Trăng xin giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Làm bạn cùng con, tuyệt chiêu nuôi dạy con thời công nghệ 4.0” của tác giả Đào Ngọc Cường, một diễn giả rất nổi tiếng chuyên đào tạo về chủ đề nuôi dạy con và giáo dục nhân cách cho học sinh. Phương pháp nuôi dạy con của tác giả Đào Ngọc Cường rất hiệu quả và dễ áp dụng, đã giúp cho hàng triệu bà mẹ tại Việt Nam và trên thế giới áp dụng thành công.

Con ơi, ba mẹ vẫn chờ

Con ơi, ba mẹ vẫn chờ

  •   27/12/2023 04:28:00 AM
  •   Đã xem: 692

Hiếm muộn là một câu chuyện không đơn giản. Ngoài việc chấp nhận đó là một vấn đề thuộc sức khỏe, bệnh nhân hiếm muộn phải đối diện với vô vàn điều khó khăn khác. Cảm giác lo lắng, tức giận, buồn, mặc cảm, sợ hãi, thất vọng khi thất bại,…và khó chấp nhận, không biết chia sẻ cùng ai. Vì vậy, những người bị hiếm muộn dễ rơi vào trạng thái cô đơn, trầm cảm.

25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba

25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba

  •   27/12/2023 01:31:00 AM
  •   Đã xem: 311
Để phụ nữ tìm thấy tiếng nói mạnh mẽ của riêng họ, tìm kiếm những cơ hội mới dẫn đầu, và thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ phải tự tin, đã đến lúc phụ nữ phải tự vận động vì chính mình. Trở thành tâm điểm đưa ra một chiến lược hấp dẫn để đảo ngược sự xã hội hóa truyền thống của phụ nữ, từ đó giúp chúng ta tỏa sáng. Cuốn sách “25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba” sẽ cho bạn thấy cách để có thể dành được vị trí xứng đáng trong công ty để vượt lên và nâng tầm ý tưởng.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây